088.688.1205

Hỗ trợ 24/7

0 Giỏ hàng của bạn 0₫

Xe đẩy (0)

Không có sản phẩm nào trong giỏ.

Nên Tặng Quà Gì Nhân Dịp Lễ Quốc Tế Thiếu Nhi Ngày 1/6 ?

Nên Tặng Quà Gì Nhân Dịp Lễ Quốc Tế Thiếu Nhi Ngày 1/6?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp đặc biệt để các bậc phụ huynh thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đến các bé yêu của mình. Để ngày lễ thêm phần ý nghĩa và tràn ngập niềm vui, Shop Hoa Nelly xin giới thiệu những mẫu hoa bóng bay độc đáo, ngộ nghĩnh dành tặng cho các bé. Với sự đa dạng về kiểu dáng và chủ đề, chắc chắn các sản phẩm của chúng tôi sẽ làm các bé vô cùng thích thú.

Mẫu Hoa Bóng Bay Theo Nhân Vật Hoạt Hình

 1. Gấu Pooh

Những chú gấu Pooh đáng yêu, mập mạp và hiền lành luôn là nhân vật hoạt hình yêu thích của các bé. Mẫu hoa bóng bay Gấu Pooh của Shop Hoa Nelly được thiết kế sinh động, màu sắc tươi sáng sẽ mang lại niềm vui cho các bé trong ngày lễ 1/6.

HBB_16   Mẫu hoa nhân vât hoạt hình Pooh 4


 

 2. Super Mario

Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của anh chàng Mario trong thế giới nấm đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ. Mẫu hoa bóng bay Super Mario với hình ảnh sinh động, bắt mắt chắc chắn sẽ làm các bé mê mẩn và hào hứng.

HBB_18     Mẫu hoa nhân vật super mario 1


 

 3. Công Chúa Và Nàng Tiên Cá

Những nàng công chúa lộng lẫy và nàng tiên cá xinh đẹp luôn là hình ảnh mà các bé gái yêu thích. Shop Hoa Nelly mang đến các mẫu hoa bóng bay công chúa và nàng tiên cá với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, giúp các bé thỏa mãn giấc mơ trở thành nhân vật yêu thích của mình.

16.01.24 hbb hình nhân vật bạch tuyết
 

4. Kuromi Và Gấu Dâu

Kuromi và Gấu Dâu đang là những nhân vật "hot" được nhiều bé yêu thích. Với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, các mẫu hoa bóng bay Kuromi và Gấu Dâu của chúng tôi sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé trong dịp lễ 1/6 này.

giỏ hoa kuromigấu dâu
 

5. Minion

Các chú Minion tinh nghịch và vui nhộn từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng luôn làm các bé cười thả ga. Mẫu hoa bóng bay Minion của Shop Hoa Nelly chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho các bé trong ngày lễ.

hbb hình hoạt hình 2-1


 

 6. Siêu Nhân, Người Nhện

Những nhân vật siêu anh hùng như Siêu Nhân và Người Nhện luôn là hình tượng mà các bé trai đặc biệt yêu thích. Hoa bóng bay theo chủ đề Siêu Nhân và Người Nhện sẽ là món quà tuyệt vời, giúp các bé thỏa mãn đam mê và ước mơ trở thành những người hùng dũng cảm.

hbb bó hoa siêu nhân


 

 7. Mẫu Hoa Kem Ốc Quế Nhân Vật Thỏ Trắng Hay Heo Hồng

Những mẫu hoa kem ốc quế với nhân vật Thỏ Trắng hay Heo Hồng dễ thương và ngộ nghĩnh sẽ là món quà đáng yêu cho các bé. Hình ảnh dễ thương, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ làm các bé thích thú và vui vẻ.

HBB_14 Mẫu hoa cây kem 1


 

8. Ngoài các bó hoa lớn theo chủ đề bạn có thể đặt những mẫu nhân vật có đế ly hay que cầm dành tặng các bạn nhỏ

hbb tạo hình nhân vật 8hbb tạo hình nhân vật 7

 

Tại Sao Nên Chọn Hoa Bóng Bay Của Shop Hoa Nelly?

- **Chất lượng cao:** Các sản phẩm hoa bóng bay của chúng tôi được làm từ chất liệu an toàn, bền đẹp, đảm bảo an toàn cho các bé khi chơi.
- **Thiết kế độc đáo:** Mỗi mẫu hoa bóng bay đều được thiết kế tỉ mỉ, sinh động, bắt mắt, phù hợp với sở thích của các bé.
- **Dịch vụ chuyên nghiệp:** Shop Hoa Nelly cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Hãy đến với Shop Hoa Nelly để lựa chọn những mẫu hoa bóng bay độc đáo dành tặng cho các bé yêu nhân dịp lễ 1/6.

Liên Hệ:     
CN1: 128 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh (Nelly: 0968.252.787)     
CN2: 4449 Nguyễn Cửu Phú, Bình Tân, Hồ Chí Minh (Hoa: 088.688.1205)     
Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội để cập nhật những sản phẩm mới nhất:     

Chúc các bé có một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui bên gia đình và bạn bè!